Blog

Giới thiệu phương pháp xây dựng Fanpage phát triển bền vững

1/ Tổ chức Minigame cho khách hàng

Với cách này nó sẽ phù hợp cho những fanpage mới, fanpage đó có thể là bạn tự tạo lập hay mua fanpage facebook từ địa chỉ nào đó, giúp quảng bá thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả.  Mấu chốt để Minigame tăng tính lan truyền nhanh chóng chính là quà tặng. Phần quà tặng là quan trọng nhất vì đây là động lực chính để mọi người chia sẻ bài viết của bạn.

Một bài Minigame bạn sẽ thấy có cấu trúc như sau:

+ Share bài post này ở chế độ công khai trên tường Facebook của bạn.

+ Quay lại post này, comment một con số từ 1 đến 999 và tag 3 người bạn của bạn vào.

+ Bạn có thể tăng kịch tính bằng trò xổ số kiến thiết

2/ Xây dựng nội dung chất lượng

Đây là một công việc bạn phải làm liên tục trong suốt quá trình kinh doanh online. Thứ duy nhất giúp bạn giữ được khách hàng và bán được nhiều sản phẩm đó chính là nội dung chất lượng. Phát triển fanpage theo content có 2 dạng:

+ Content không liên quan đến sản phẩm

Bạn sẽ lấy một nội dung gây sốt trong cộng đồng mạng, đăng lên page của bạn để hút lượng truy cập, hút lượt like, share. Tuy nhiên, nội dung đăng tải này lại không liên quan gì đến sản phẩm bạn đang kinh doanh và bạn không nên làm theo.

+ Content liên quan đến sản phẩm

 Hãy sáng tạo xây dựng nội dung xung quanh sản phẩm của bạn. Thành quả đến sẽ khá chậm nhưng nó cực kỳ bền vững. Khách hàng trong fanpage của bạn họ luôn mong chờ những thông tin từ sản phẩm, phản hồi từ các khách hàng khác để dẫn đến quyết định mua hàng.

3/ Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Quảng cáo trên Facebook luôn là xu thế marketing online, hiện các shop online nhỏ và kể cả doanh nghiệp lớn cũng đang tận dụng Facebook Ads để tiếp cận khách hàng vì :

+ Chi phí rẻ

+ Dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơn kênh marketing truyền thống.

Tuy nhiên, bỏ tiền để chạy quảng cáo chỉ phù hợp với những ai có kỹ năng quảng cáo online. Nếu không rành về Facebook Ads bạn chỉ tiền mất tật mang thôi.

4/ Mua like fanpage – Nên hay không ?

Nếu bạn cần xây dựng một Fanpage cho ngắn hạn, cần tạo độ tin tưởng cho page để bán hàng ngay. Bạn sẽ có được lượng like nhiều cho page nhưng nhớ là nên tìm địa chỉ uy tín mua like thật