Blog

5 Lý do các shop online không nên tự đi giao hàng

1) Tốn kém thời gian

Thời gian gần như là vàng bạc, càng là vàng bạc đối với những người kinh doanh online khi mà khách hàng có thể kết nối bất cứ lúc nào. Vậy nên, đối với một công việc tiêu tốn nhiều thời gian như việc giao hàng, ít có shop nào có thể tự giao hàng mãi được. Vì lượng thời gian tiêu tốn từ cả phần việc bán hàng và giao hàng là rất kinh khủng. Một lượng thời gian mà bạn có thể dùng vào cả tá việc khác.

2) Tiêu tốn sức lực

Đa phần những người bán hàng trực tuyến thường thức rất khuya vì dân mạng cày đêm rất nhiều. Nếu hôm sau bạn lại tự mình đi giao hàng, với khoảng 6 tiếng cho 15 ~ 20 đơn trên toàn thành phố, bạn sẽ không còn bao nhiêu thời gian cho các việc ăn, uống, nghỉ ngơi. Và tôi dám đánh cược bạn sẽ gục trong vòng một tuần lễ. Chắc luôn.

3) Tốn nhiều chi phí

Chi phí để giao hàng với số lương đơn hạn chế không nhiều là rất lớn. Với phạm vị cả thành phố thì chỉ chi phí xăng xe để giao 10 đơn hàng đã đủ để lấy hết tiền lãi bán hàng của bạn rồi.

4) Tốn về nguồn lực

Trong trường hợp mà bạn không muốn thuê ngoài, bạn chỉ có thể tự gầy dựng một lực lượng giao hàng của riêng mình. Tuy nhiên, lực lượng này lại tiêu tốn của bạn thêm nhiều nguồn lực để tuyển dụng, huấn luyện và quản lý. Thay vào đó, nếu bạn thuê ngoài việc giao hàng, bạn có thể tập trung các nguồn lực của mình vào việc  bán hàng và chắm sóc khách hàng để nâng cao doanh thu.

5) Chuyên môn hóa

Hơn hết giao hàng không phải ai cũng làm được. Trong thực tế, nhiều người mù đường đến mức có bản đồ mà vẫn lạc. Do ai cũng có tài năng riêng cả thôi, đối với các chủ shop, tài năng của bạn là bán hàng chứ không phải là giao hàng. Vậy nên, sao không để việc giao hàng lại cho những người có tài năng giao hàng chuyên nghiệp. Bạn sẽ không thất vọng đâu.

Giao hàng thành công thì không đơn giản, tự mình giao hàng chưa bao giờ là một lựa chọn tốt. Hãy chọn cho mình một dịch vụ giao hàng uy tín để phát triển kinh doanh, bạn nhé. Chúc bạn luôn kinh doanh thành công.

( Trích tintoc.net )

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TỐC HÀNH

Địa chỉ: 29 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7303 3509

Email: vvnlogistics.com@gmail.com

Website: https://vvnlogistics.com/